Những hé lộ siêu bất thần về Phiên bản update 2.0 "Lục Địa Huyết Chiến" sắp khai mở của Thiên Địa 3D đang khiến cộng đồng MU Mobile náo loạn.

Gần đây theo tin tức chúng tôi nhận được, NPH VTC Game vừa chính thức ban bố những đổi thay và bổ sung nóng hổi trong phiên bản update 2.0 mang tên "Lục Địa Huyết Chiến" của loại hình game Thiên Địa 3D sắp ra mắt vào ngày 16/11/2015. Được biết đây là lần cập nhật đặc biệt được làng game Việt quan tâm bởi lần trước tiên có một NPH "mạo hiểm" làm game theo kiểu mời gamer cùng tham dự đóng góp ý kiến, đồng thời tuyên bố chọn lọc 3 comment nhận được nhiều vote nhất nhằm tích hợp vào game.
[Infographic] Thiên Địa 3D chính thức hé lộ Update
Thiên Địa 3D là loại hình game đầu tiên "cả gan" update hoàn toàn theo ý kiến game thủ
Sau một thời gian ngắn phát động, Thiên Địa 3D đã tuyển lựa được 3 góp ý có rất nhiều ủng hộ nhất mục đích là đưa vào phiên bản update 2.0. Lời hẹn tưởng vu vơ và ngay cả các game mang danh "bom tấn", "siêu phẩm" cũng không dám chắc, hốt nhiên với Thiên Địa 3D lại trở thành hiện thực "dễ như ăn cháo". Kỳ tích này khiến cộng đồng game thủ Việt đi từ hoang mang đến chính thức náo loạn, bởi lẽ đây là lần trước tiên họ gặp một game mobile mà game thủ nói gì NPH làm nấy như Thiên Địa 3D!
Update 3 tính năng mới, nâng cấp phiên bản cũ, thay đổi 70% bản chất ingame để phù thống nhất với đề nghị của người chơi Việt. cùng với theo dõi các hé lộ "khủng" đến bằng phiên bản cập nhật 2.0 "Lục Địa Huyết Chiến" vào ngày 16/11/2015 sắp tới của Thiên Địa 3D:
[Infographic] Thiên Địa 3D chính thức hé lộ Update
Nhân sự kiện này, phóng viên đã có một cuộc phỏng vấn ngắn với ông Nguyễn Phi Long – Trưởng Dự án Thiên Địa 3D về các hoài bão tương lai của thể loại game. Theo đó ông Long cũng khẳng định: "Thiên Địa 3D ra đời trong hoàn cảnh cạnh tranh khó khăn và chưa thật sự thần kì. Nhưng trên hết chúng tôi đề xuất sản phẩm này có thể thay đổi những quan niệm cũ về cách vận hành game tại người Việt, khi NPH và các game thủ phải chịu sự điều khiển "cho gì chơi nấy" của đối tác Trung Quốc. Phiên bản update 2.0 của Thiên Địa 3D là một trong những bước đi trước tiên với hướng đi mới khi lấy người chơi làm yếu tố nòng cốt. game thủ làm nên thành công của một sản phẩm game, Vì thế muốn thành công không những, không chỉ có một con đường duy nhất: Làm game dành cho game thủ!"
[Infographic] Thiên Địa 3D chính thức hé lộ Update
Thiên Địa 3D xác định các gamer là yếu tố chủ chốt nhất ngay từ ngày đâu ra mắt
Như chúng ta đã biết, Thiên Địa 3D là thể loại game mobile online cực mới đến bằng NPH VTC Game đang thu hút sự lưu ý thời gian vừa qua. Bên cạnh những sắc nét nổi trội như: đồ họa Unity 3D đương đại, thành lập cảnh ngộ đậm chất MU Online, cách chơi "mix" thần diệu giữa 2 đề tài được ưa thích ARPG và MOBA. Thiên Địa 3D còn mang trong mình lợi thế do chính đội ngũ Việt Nam design, Cho nên việc giải quyết những mong muốn tương trợ, bảo mật thông tin hoặc thay đổi tính năng ingame được triển khai mau chóng và dễ dàng hơn so với những game Trung Quốc trên thị trường.

Facebook Google twitter
Từ khóa: [Infographic] Thiên Địa 3D chính thức hé lộ update “khủng” – Cộng đồng MU Mobile náo loạn!