Magic Gladiator, hay còn được quen gọi với cái tên MG – sắp sửa xuất hiện bằng xương bằng thịt trên màn hình mobile của các game thủ Việt.

Từ câu chuyện thật như đùa: NPH "tuân lệnh" các game thủ làm game
Trải qua thời kỳ đỉnh cao sau hơn 10 năm xây dựng với hàng ngàn sản phẩm đến từ nước các bạn (Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản…) với đủ đề tài cũng như an toàn phong phú, làng game online người Việt Nam thì hiện tại khởi đầu bước vào giai đoạn bão hòa và cạnh tranh khốc liệt.
Xuất phát điểm từ các người anh cả MU Online, Võ Lâm Truyền Kỳ với nét đặc trưng riêng, ngày nay Thậm chí người ta chẳng thể kể hết được số lượng game online Trung Quốc trên cả nền tảng PC và mobile khai mở mỗi ngày. Đây vừa là thách thức, nhưng cũng đánh dấu cơ hội chín muồi cho nhiều hàng ngũ thiết kế người Việt Nam quyết định tung ra các sản phẩm do chính mình ôm ấp hoặc tham dự xây dựng từ lâu.
Magic Gladiator – Đấu sĩ "Bội thực" game Trung Quốc đang là cơ hội chín muồi cho Việt Nam bộc lộ năng lực
Bắt đầu từ cơn bão càn quét toàn thế giới Flappy Bird, người Việt Nam trẻ càng bổ sung thêm động lực và niềm tin về tương lai của nền công nghiệp game nội địa. Điển hình là ngày càng khá nhiều đứa con tinh thần cộp mác "made in Việt Nam" ra đời và tạo được sự chú ý đáng kể bằng cộng đồng các game thủ Việt cũng như hỗ trợ từ những đơn vị tài trợ quan tâm.
Magic Gladiator – Đấu sĩ
Magic Gladiator – Đấu sĩ
Nguyễn Hà Đông hoặc Cuộc thi Bluebird Award mới đây đang là động lực lớn cho đội ngũ sản xuất game Việt
Với lợi thế chủ động can thiệp ingame, không bị cản quay về khoảng bí quyết địa lý hay rào cản ngôn ngữ, game Việt ngày càng tạo được lòng tin từ các game thủ nước nhà nhờ các động thái tích cực như: xử lý khiếu nại – giải đáp thắc mắc nhanh gọn, bổ sung hoặc chỉnh sửa hệ thống mục đích là thích hợp với thị hiếu người dùng… Bài toán đáp ứng yêu cầu khách hàng trước nay tưởng câu chuyện đùa trong thị trường game người Việt, giờ đang đóng những viên gạch trước hết dành cho lộ trình hiện thực hóa ước mơ.
Magic Gladiator – Đấu sĩ
Game Việt thì hiện tại đủ tự tin nhằm thoải mái sáng kiến cùng với người chơi như thế này
Đến kỳ tích đưa Magic Gladiator (MG) lần đi đầu xuất hiện trên mobile!
Magic Gladiator, hoặc thường được người chơi Việt gọi từ cái tên MG – hẳn không xa lạ với bất kỳ người chơi MU Online kỳ cựu nào. Sinh sau đẻ muộn so với 3 class quen thuộc Dark Knight – Dark Wizard – Elf, nhưng Magic Gladiator (MG) lại nhận được sự yêu thích và tin dùng của đông đảo game thủ gắn bó với tựa game huyền thoại này.
Magic Gladiator – Đấu sĩ
Magic Gladiator – dòng nhân vật quen thuộc với tất cả các game thủ MU Online kỳ cựu
Magic Gladiator vừa sở hữu sức mạnh vô song thuần thục, vừa thông thuộc pháp thuật thần bí đỉnh cao khiến vạn vật khiếp sợ. Mặc dù những chiêu thức giao tranh và phép thuật không perfect như Dark Knight hoặc Dark Wizard, nhưng sự kết hợp đặc biệt này cũng đủ khiến MG là một trong các dòng nhân vật đột phá trong những dòng họ, xứng danh đấu sĩ "khủng" nhất mọi thời đại.
Magic Gladiator – Đấu sĩ
Am tường pháp thuật – Sức mạnh vô song – MG được mệnh danh là Đấu sĩ "khủng" nhất mọi thời đại
Các gamer Việt đã quá quen thuộc với hình ảnh MG xuất hiện trên nền tảng webgame PC, nhưng nhằm thực sự điều khiển một MG trên màn hình mobile từ tiếng mẹ đẻ, trực tiếp thi triển những skill đặc trưng như Quét lửa, Bão điện… thì lại chưa từng có tiền lệ. Không mục đích là người chơi phải đợi lâu, mới đây thông tin MG sẽ chính thức hồi sinh, cho phép các game thủ game mobile Việt lần đầu tiên "sờ tận tay" đã được hé lộ khiến cộng đồng một phen náo loạn.
Magic Gladiator – Đấu sĩ
Avatar mới cùng với lời hé lộ đầy bí hiểm của Thiên Địa 3D đang khiến cộng đồng người chơi náo loạn
Và "khai quốc công thần" đưa MG quay trở lại khiến cộng đồng gamer Việt sốt sình sịch không ai khác chính là loại hình game mobile do người Việt Nam thiết kế tốn rất nhiều giấy mực báo chí thời gian qua: Thiên Địa 3D. Tuy không những, không chỉ mới thay đổi avatar Fanpage chính thức (địa chỉ:https://www.facebook.com/ThienDia3D.vn) cùng với lới hé lộ bí ẩn: "Điều gì sẽ xuất hiện trong phiên bản update sắp tới?", nhưng gamer tinh ý đều có thể dễ dàng cảm nhận ánh mắt dung nhan lạnh cùng với chiếc khẩu trang không lẫn vào đâu được của MG.
Magic Gladiator – Đấu sĩ
người chơi yêu thích game mobile sắp được chạm trán Đấu sĩ "khủng" này trên chính màn hình di động của mình?
Sở hữu nền tảng đồ họa Unity 3D đương đại, gameplay độc đáo "mix" 2 thể loại được yêu thích ARPG với MOBA tối ưu trên nền tảng điện thoại, tập trung vào đối tượng game thủ không có nhiều thời gian cày kéo như sinh viên hoặc dân văn phòng… Không khó mục đích là lý giải sức hút của Thiên Địa 3D ngay từ các ngày đầu ra mắt cho đến ngày nay. Trải qua 1 tháng khởi đầu thành công, Thiên Địa 3D tiếp đó chứng tỏ thế mạnh của mình khi hoàn tất cuộc trưng cầu gamer quy mô lớn để cho ra đời phiên bản cập nhật 2.0 với nhiều đột phá đáp ứng tối đa đề xuất của người chơi.
Magic Gladiator – Đấu sĩ
Thiên Địa 3D vừa có 1 tháng ra mắt thành công với sự ra đời của máy chủ thứ 13
Magic Gladiator – Đấu sĩ
Magic Gladiator – Đấu sĩ
Magic Gladiator – Đấu sĩ
Magic Gladiator – Đấu sĩ
Một số hình ảnh đẹp của Thiên Địa 3D trong phiên bản hiện tại
Sự ra đời của MG trong bản cập nhật không những, không chỉ là một trong các "nhá hàng" thay đổi đáng yêu của Thiên Địa 3D trong lần update khủng sắp tới, hứa sẽ còn mang đến nhiều những bất ngờ chờ đợi gamer phá hoang. Theo thông tin từ NPH VTC Game, Thiên Địa 3D đang tuyển lựa 3 ý kiến đóng góp được các game thủ bình chọn rất nhiều nhất nhằm áp dụng bổ sung và hoàn thiện những bước rút cục dành cho bản update 2.0 lần này.

Facebook Google twitter
Từ khóa: Magic Gladiator – Đấu sĩ “khủng” nhất mọi thời đại sắp hồi sinh trên mobile Việt!