Nhân dịp Thiên Địa 3D vừa lọt vào Top 5 BXH Google Play, hàng ngũ design game đã gửi lời cảm ơn tới các người chơi tâm huyết vừa qua.

Nhân dịp Thiên Địa 3D vừa lọt Top 5 BXH Google Play, đội ngũ sản xuất game đã gửi lời cảm ơn đến với các game thủ tâm huyết vừa qua. Đồng thời thết đãi tất cả người chơi loạt Giftcode ORIGIN giá trị "khủng" tiếp sức cho quá trình chinh phục lục địa bao gồm: 10 Rương Gỗ, 10 Tim Băng Đỏ, 5 Bùa Cam.
Lọt Top 5 trên BXH Google Play, Thiên Địa 3D tặng Giftcode khủng
Thiên Địa 3D là loại hình game mobile mang bối cảnh và tạo hình xây dựng đậm chất MU Online đến ám ảnh, điển hình là 3 dòng nhân vật thân thuộc Chiến binh – Pháp sư – Cung thủ với bộ trang bị và kỹ năng đặc trưng, chưa kể loạt bản đồ Lorencia, Devias, Noria, Tarkan hoặc "map cá ngừ" Atlans… cũng được tái hiện lại xuất thần trong game.
Lọt Top 5 trên BXH Google Play, Thiên Địa 3D tặng Giftcode khủng
Vậy nhưng so với người đàn anh huyền thoại của bản thân, Thiên Địa 3D lại sở hữu khá nhiều nét mới mẻ hơn hẳn: bằng cốt truyện xuyên không, gameplay "mix" ARPG với MOBA , dành cho phép "phá hủy môi trường"… đến loạt hoạt động đa dạng trong game như: Bảo Vệ Nữ Thần, PvP 2vs2, Cổng Địa Ngục, Đua Rồng...

Facebook Google twitter
Từ khóa: Vào Top 5 trên BXH Google Play, Thiên Địa 3D tặng Giftcode khủng