Tải game Kiếm linh miễn phí cho mobile:

Tải cho máy Java:

Tải cho màn hình to hoặc cảm ứng 360x640 (Nokia 5800, N97, Nokia Touch,...):

Kiemlinh_n97.jar (1 MB) | jad

Tải cho màn hình dọc 240x320 (N82, N73,...):

Kiemlinh_n7370.jar (1 MB) | jad

Tải cho màn hình dọc 240x320 (Nokia, Samsung, Galaxy,...):

Kiemlinh_n73,jar (1.2 MB) | jad

Tải cho màn hình ngang 320x240 (Nokia E71, E62,...):

Kiemlinh_e62.jar (1 MB) | jad

Tải cho máy Android:

Kiemlinh.apk (1.2 MB)

Hoặc soạn tin để tải:

TG 709947 gửi 6086 (Phí gửi 500đ)

Giới thiệu game Kiếm linh:

Kiếm linh thuộc thể loại game offline nhập vai kiếm hiệp với cốt truyện lôi cuốn. Bối cảnh game xoay quanh cuộc chiến giữa 3 thế lực là Thiên giới, Ma giới và Trần gian giới.

Về bối cảnh game Kiếm linh offline:

Kiếm linh mobile được xây dựng trên một tiểu thuyết cổ Trung Quốc. Trải qua nhiều năm trời yên bể lặng, thiên hạ thái bình, dân chúng ấm no hạnh phúc.
Tải game Kiếm linh mobile offline
Tải game Kiếm linh mobile offline
Bổng một ngày đại họ đến gần, kẻ cầm đầu giới yêu ma đầu thai chuyển thế, gây hại đến chúng sinh, không những thế những loài yêu ma nhỏ bé cũng bị chúng tấn công ăn thịt. Lúc bấy giờ, tương lai bình yên của thiên hạ chỉ có thể dựa vào thượng cổ thần khí, là thần đao và thần kiếm thượng cổ.

Về nội dung game:

Kiếm Linh offline cuốn người chơi vào vòng xoáy chiến đấu con người, tiên và ma. Tại vòng luân hồi tăm tối, có 2 tiên tử là Thanh YBạch Y đã giao tranh mấy nghìn năm để tranh dành cho được thần khí.
Cuộc giao tranh giữa Thanh Y và Bạch Y
Cuộc giao tranh giữa Thanh Y và Bạch Y
Đồ đệ của họ Huyền Thanh Chân NhânLục Vân Phong đều may mắn được nhìn thấy ánh hào quang của thần khí. Cơ duyên sở hữu thần khí thuộc về tiên hay phàm hay lại rơi vào tay yêu ma đều phụ thuộc vào sự chọn lựa của chính thần khí sau này.
Game kiếm linh với nội dung hấp dẫn
Game kiếm linh với nội dung hấp dẫn
Game kiếm linh đem lại cho người chơi một thế giới trái ngang về mối tình sâu đậm giữa tiên với phàm và cái kết thúc đều khiến người ta phải rơi lệ. Tham gia vào game, người chơi là nhập vai Kiếm Linh thực hiện cuộc hành trình của mình và tìm ra câu trả lời.

Về phần giao diện game:

Kiếm linh sở hữu đồ họa 3D hoàn hảo kết hợp hệ thống âm thanh hấp dẫn, lôi cuốn người chơi. Cũng như hệ thống nhân vật và trang bị phong phú, đồ họa bóng bẩy và lối chơi đầy hoa mỹ làm đẹp mắt người chơi.

Hãy tải game Kiếm linh ngay để có những trải nghiệm tuyệt vời!
Facebook Google twitter
Từ khóa: Game Kiếm Linh - Chư Tiên Chư Chiến