Tải game Street Fighter phiên bản mới nhất:

Tải cho máy Java:

StreetFighter_140814.jar (0.9 MB) | jad

Tải cho máy Android:

StreetFighter_140814.apk (8.5 MB)

Hoặc gửi tin nhắn để tải:

TG 707275 gửi 6086 (Phí gửi tin 500đ)

Giới thiệu về game Street Fighter:

Street Fighter thuộc thể loại game nhập vai võ thuật vô cùng hay, game hỗ trợ phiên bản offline trên mobile. Tham gia vào game, bạn được nhập vai các cao thủ võ thuật, chiến đấu đánh bại kẻ thù, bạn sẽ vô cùng bất ngờ với những thế võ, quyền cước vô cùng đẹp mắt.

>> Tải game Bá Vương Cung

Tải game Street Fighter miễn phí
Tải game Street Fighter miễn phí
Còn được gọi là Chiến sĩ đường phốStreet Fighter có cách chơi rất đơn giản bằng cách sử dựng vài phím có sẵn trên điện thoại là bạn có thể tạo ra những chiêu thức đẹp mắt.
Skill game Street Fighter đẹp mắt
Skill game Street Fighter đẹp mắt
Về lối chơi: Mỗi người được chọn một nhân vật, sử dụng các tuyệt chiêu của nhân vật để hạ gục đối thủ trên võ đài. Mỗi trận đấu có 3 hiệp, cách thi đấu loại trực tiếp. Người chơi cần sống sót và loại bỏ hết các đối thủ để trở thành người vô địch.
Những trận chiến khốc liệt trên pháo đài
Những trận chiến khốc liệt trên pháo đài
Street Fighter cập nhật phiên bản mới nhất IV, với nhiều tính năng mới và hấp dẫn được xây dựng trên nền đồ họa 3D đẹp mắt.
Hệ thống nhân vật đa dạng
Hệ thống nhân vật đa dạng
Hệ thống gồm 22 nhân vật khác nhau với từng tên gọi, sở trường khác nhau để game thủ lựa chọn, game có 4 kỹ năng chính sử dụng với 4 nút trên điện thoại khiến người chơi rất dễ dàng sử dụng.
Street Fighter có hệ thống âm thanh rất hay và hấp dẫn, kích thích hưng phấn của người chơi và kích thích sự sáng tạo của mỗi người.

Hãy cùng chơi game Street Fighter nhé!
Facebook Google twitter
Từ khóa: Tải game Street Fighter - Võ Sĩ Đường Phố